วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รีวิว ❤ เครื่องสําอางเกาหลี & ตัวบํารุงผิวหน้า ❤

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวของที่ช๊อปมาจาก Gmarket Shopping Site ในดวงใจของเรา 😘



❤ เริ่มต้นด้วยมารค์ของ Missha ค่ะ เราซื้อมา 15 แผ่น มี Collagen,Honey,Raspberry
ตัวนี้แผ่นละ 1000 วอนค่ะ ถูกมากๆ มีเทสเตอร์ซองเล็กๆแถมมาด้วยค่ะ



❤ ตามด้วยแบรนด์ Missha มีเทสเตอร์และมารค์แถมมาด้วยเหมือนกันค่ะ



❤ หน้าตาขวดแบบชัดๆ MISS Time Revolution The First Treatment Essence ขนาด 215ml ราคา 44500 วอน (ราคาโปรโมทชั่น) ซึ่งราคาถือว่าถูกกว่าที่ฮ่องกงมากอยู่เหมือนกัน
ตัวนี้สาวๆคงเคยได้ยินกันมาบ้างแล้วนะคะ เพราะเจ้าตัวนี้ได้ถูกนําไปเปรียบเทียบกับแบรนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง SK-II และราคาถูกกว่ามากๆ



❤ เทออกมา เป็นนํ้าใสๆไม่ค่อยมีกลิ่น ที่บอกว่าไม่ค่อยมีกลิ่นนี่เพราะว่า เจ้าตัวเอสเค-ทู (ที่เคยใช้) นี่กลิ่นจะแปลกๆเราว่าเหมือนกลิ่นอาหารบูด (แต่บูดแบบทนได้) 😁

มิชชาตัวนี้ที่เกาหลีมียอดขายเยอะมาก อิตมากค่ะๆ ด้วยความที่ราคาและมีส่วนผสมที่เค้าว่าเกือบจะเหมือนกันกับเอสเค-ทู จึงทําให้สาวๆที่อยากประหยัดงบ (และอยากลองตัวไหม่ๆ) แห่กันซื้อมาลอง จนยอดขายสูงมากๆในเกาหลี



❤ MISSHA Time Revolution Night Repair Science Activator Ampoule
ตัวนี้จะมีแบบเป็น Set ขายพร้อมตัวเอสเซ้นข้างบนค่ะ ซึ่งในเซ็ตจะมีเทสเตอร์ขวดเล็กมาอีกสองชิ้น แต่เราไม่ได้ซื้อแบบเป็นเซ็ตค่ะ เพราะสินค้าที่พรีหมดก่อนเพราะขายดีมากๆ เราเลยซื้อแยกมาในราคาสุดถูก (โปรโมชั่น) 28400 วอน



❤ หน้าตาขวดค่ะ ขนาด 50ml ขวดใหญ่สุดที่มีขายมีขนาด 90ml เลยค่ะ ใหญ่มากๆ
ตัวนี้เค้าเอาไปเปรียบเทียบ (อีกแล้ว) กับแบรนด์ดัง Esstee Lauder Advanced Night Repair ซึ่งก็เป็นแบรนด์ในดวงใจเราเหมือนกัน (หลายใจ) แต่เราเป็นพวกประเภทชอบลองของไหม่ เลยไปสอยมาลอง (อีกแล้ว) จริงๆแล้วตัวเอสเต้นี่เราเคยใช้แต่แพ้ค่ะ เป็นผื่นเล็กๆ แอบเสียดายเพราะเห็นหลายๆคนบอกว่าใช้ดีมาก แต่กับตัวนี้ของมิชชาเราไม่แพ้ค่ะ (แอบดีใจ คิกๆ) 😁



❤ เปิดออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ เหมือนกันกับตัวเอสเต้เลย



❤ หยดใส่หลังมือ เป็นแบบนี้ค่ะ เนื้อเซรั่มจะออกเป็นสีเหลืองๆน้ำตาลๆค่อนข้างข้น ทาแล้วรู้สึกเหนอะหนะอยู่บ้างแต่ก็ให้ความชุ่มชื้นดีค่ะ ลักษณะคล้ายๆเซรั่มทั่วๆไป



❤ เกลี่ยแล้วเหนอะๆนิดนึง แต่ส่วนตัวแล้วเราว่าเซรั่มส่วนใหญ่เนื้อจะเหนอะเกือบทุกตัว เพราะความเข้มข้นเยอะ ที่จริงก็เหมือนกับตัวของเอสเต้อะค่ะ แต่เรารู้สึกว่าตัวนี่จะเหนอะกว่าตัวเอสเต้นิดนึง ซึ่งเราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เพราะผิวเราจะออกมันๆ แต่ชื่อมันก็บอกอยู่ว่าเป็น Night Repair เหมาะกับการใช้ก่อนนอนหรือกลางคืนเท่านั้น แต่เราดันเอามาใช้ตอนกลางวันด้วยเพราะอยากเห็นผลเร็ว ฮ่าๆ😁และด้วยว่าช่วงนี้หน้าร้อนด้วยหน้าเลยมันไปเลย

จริงๆแล้วเราว่าสองตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวนะคะ รวมทั้งคนที่ผิวแพ้ง่าย (เหมือนเรา) และตัว Repair ใช้ตอนก่อนนอนจะดีมาก เพราะตอนเช้าตื่นมาล้างหน้ารู้สึกว่าหน้านุ่มดีค่ะ
เห็นสาวๆเกาหลีและสาวผมทอง ทํา Blog เปรียบเทียบไว้ ต่างบอกว่าทั้งสองตัวนี้ของมิชชาชนะตัว เอสเค-ทูกับเอสเต้ ซึ่งเราว่ามันไม่เหมือนกันไปซะหมดนะ ความแตกต่างมันยังมี (ความเห็นส่วนตัว) แต่ถ้าสาวๆคนไหนอยากประหยัดงบ สองตัวนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีอีกตัวเลือกนึงค่ะ เพราะสาวเกาหลีเค้าคอนเฟิมมา (ว่างั้น)



❤ It's Skin มีเซรั่ม,บรัสออน,แปรงล้างหน้าค่ะ มีเทสเตอร์แถมมาด้วยค่ะ



❤ แนะนําเลยค่ะตัวนี้ ตัวโปรดเลย บรัสออนของ it's skin ลายดอกไม้ มีวิ้งด้วย สวยมากกกกก Love Love



❤ Blush ของ it's skin สําหรับล้างหน้าค่ะ นุ่มมากกกก ราคา 15400 วอน เค้าทดสอบออกมาว่าใช้ Blush ล้างหน้าจะสะอาดกว่าใช้ฝ่ามือล้างค่ะ



❤ เซรั่มของ it's skin ช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าเรียบขึ้นนิดนึง พอดีพึ่งใช้ได้ไม่กี่วันค่ะ เดี๋ยวขอลองนานๆก่อน จะแวะมาเล่าอีกที



❤ ดินสอเขียนตาแบบกันนํ้า สีสวยและยาวได้ใจมากๆ



❤ มีลิปกรอสแถมมาด้วยค่ะ อันนี้ให้คนอื่นไปแล้ว พอดีไม่ชอบลิปกรอส



❤ เทสเตอร์ ที่จริงเยอะกว่านี้ค่ะ แต่แบ่งให้คุงแม่ไปครึ่งนึง



 Love Gmarket ตรงที่เค้ามี Discount และ Coupon แจกมากมาย และ Plus Zone Draw Roulette ที่มีให้ลุ้นรับรางวัลทุกวัน อันนี้ชอบเป็นพิเศษ ฮ่าๆ






❤ เอาเป็นว่าขอจบรีวิวเพียงเท่านี้ละกันนะคะ มือใหม่หัดรีวิว ผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ ❤

สุดท้ายขอบคุณที่แวะมาชมค่ะ ❤❤
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น